Monday, March 15, 2010

พระอำนาจ ภัททโก





วันอาทิตย์ที่14มีนาคม2553ตั้งแต่เช้าถึงบ่ายเย็น
คุณอำนาจ กิตติคุณชัย พี่ชายเรา เกิดปี2496 มะเส็ง อายุ58ปี
ได้บรรพชาเป็นพระภิษุสงฆ์ที่วัดพระธาตุจอมทองวรวิหาร อำเภอจอมทอง จังหวัดเชียงใหม่
ได้รับฉายาว่า ภัททโก ผู้มีความเจริญรุ่งเรือง หรือคำจีนที่คุณแม่อธิบายว่าคือ เกาเซง หรือที่เราเข้าใจคือ เจริญรุ่งเรืองนั่นเอง
แม่บอกดีใจ มีความสุข
พี่สาวคงนึกไม่ถึงและลึกๆคงทึ่งและเป็นสิ่งที่เรียกว่าอัศจรรย์ใจก็เป็นได้
ส่วนเรานั้นปิติปรีดาปราโมทย์ตื้นตันใจเป้นที่สุด และได้มีโอกาสได้ก้มลงกราบพี่ชายของเราเป็นครั้งแรกในชีวิตเรา
และเราเชื่อว่านี่เป็นนิมิตหมายอันสำคัญของตระกูลที่เริ่มการสร้างตระกูลอันยิ่งใหญ่ได้บังเกิดขึ้นเป็นรูปธรรมแล้ว
ขอบคุณท่านเจ่สแม่ หม๋าโจ้ว ที่กิกจุ้ย เตี่ยจิว ซัวเถา บ้านคุณแม่ของพวกเรา
ที่เราไปขอพรจากท่านว่าขอให้ตระกูลของพวกเราเป็นปรึกแผ่นเจริญรุ่งเรืองยิ่งใหญ่ไพศาลมั่นคง
แล้วพระองค์ท่านก็ให้พรแก่เราเช่นเคย
ขอบคุณพระองค์ท่านและอนุโมทนาบุญพระอำนาจ

No comments: